Điện thoại giá rẻ, chính hãng tại Hà Nội

Thứ Ba, 10 tháng 11, 2015

Có nên mua điện thoại Honor Holly giá rẻ không?

Share it Please
Thị trường điện thoại phân khúc giá rẻ mấy tháng cuối năm ngày càng trở nên sôi động hơn, khi có sự xuất hiện của một số hãng điện thoại từ Trung Quốc cấu hình mạnh mẽ, thiết kế đẹp hợp thời trang nhưng mức giá lại rất phù hợp với túi tiền bình dân người dùng.



Một trong số những sản phẩm mà chúng tôi muốn nhắc đến với các bạn là Huawei Honor Holly. Model ra mắt người dùng với mức giá bán chính hãng là 2,99 triệu đồng. Cấu hình vượt trội trong tầm giá khi sử dụng bộ vi xử lý lõi tứ 4 nhân, xung nhịp 1,3 Ghz, thanh RAM 1GB chạy trên nền hệ điều hành Android 4.4.2 Kitkat. Màn hình nhỏ vừa tay cầm với kích thước 5 inch, rất phù hợp với tiêu chí của dòng smartphone hiện nay. Ngoài ra, camera của máy cũng là điều đáng chú ý, khi nó sở hữu độ phân giải lần lượt là 8MP và 2MP đáp ứng mọi khả năng selfie của người dùng, đặc biệt là các bạn nữ. Camera chính của máy cũng có hỗ trợ đèn flash chiếu sáng rất tiện lợi. Cũng tương tự như các dòng smartphone hiện nay, máy cũng có xu hướng hỗ trợ 2 sim 2 sóng tiện lợi và viên pin có dung lượng 2000 mAh đủ để người dùng có thể thực hiện các tác vụ trong một ngày mà không lo đến việc sử dụng sạc.



Tóm lại, với mức giá bán tại FPTShop Honor Holly giá 2,9 triệu đồng có thể đáp ứng mọi nhu cầu giải trí, nghe nhạc, chơi game hay check in facebook với camera độ phân giải cao. Vậy còn chần chờ gì nữa mà hãy sở hữu sản phẩm ngay hôm nay để có cơ hội nhận được những phần quà có giá trị.


0

0 nhận xét:

Đăng nhận xét