Điện thoại giá rẻ, chính hãng tại Hà Nội

Thứ Ba, 31 tháng 10, 2017

Với giá 7 triệu đồng, Oppo F5 có gì ấn tượng?

Share it Please
Hiện Oppo vừa đăng tải toàn bộ thông tin về cấu hình cũng như những tính năng nổi bật ở Oppo F5 mà không một smartphone tầm trung nào có được. Sản phẩm dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 11/11 tới đây. Với mức giá khởi điểm 7-8 triệu, vậy chiếc điện thoại này có gì nổi bật? Cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé !! 

Việc trang bị màn hình tràn cạnh viền có kích thước 6 inch cùng độ phân giải Full HD +


Ngoài ra, điện thoại Oppo F5 vẫn sẽ chú trọng vào mục tiêu nâng cao chất lượng hình ảnh khi máy có trang bị công nghệ trí tuệ nhân tạo AI Beauty vào cụm camera selfie 20MP ở mặt trước. 


Chưa kể, tính năng nhận diện khuôn mặt theo xu hướng sẽ giúp người dùng có thêm sự lựa chọn bảo mật giúp máy an toàn hơn. Tuy nhiên, đây là ứng dụng phát triển dựa theo bản cập nhật phần mềm ColorOS 3.2


Sau đây là thông số cấu hình dự kiến của điện thoại Oppo F5 : 


So với cấu hình vậy thì Oppo F5 được dự kiến mức giá 7-8 triệu đồng. Giá bán đây được cho là tầm trung và được nhiều bạn trẻ yêu thích lựa chọn. 


1

1 nhận xét:


  1. Đu đủ chứa rất nhiều vitamin A, C, carotein và các enzyme tự nhiên, giúp ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa, bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng rất tốt, đu đủ còn có thể khiến bạn phải ngạc nhiên bởi tác dụng trắng sáng da thần kỳ ngay lần đầu tiên sử dụng. Da trắng sáng bất ngờ chỉ với một miếng đu đủ chín

    Trả lờiXóa