Điện thoại giá rẻ, chính hãng tại Hà Nội

Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

Trải nghiệm nhanh camera của điện thoại Coolpad Sky

Share it Please
Nếu bạn quan tâm đến phân khúc điện thoại tầm trung thì có thể tham khảo mẫu Coolpad Sky mới ra mắt thời gian vừa qua. Đây là mẫu máy khá nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn không chỉ ở mức giá, thiết kế máy mà thiết bị còn sở hữu độ phân giải lên tới 8MP sau và 2MP trước. Giao diện máy chụp ảnh có sẵn và tương đối dễ sử dụng có 2 chế độ chụp nổi bật là ảnh chụp và chuyên nghiệp. Với chế độ ảnh chụp thì người dùng có một số tùy chọn có sẵn như siêu zoom, làm đẹp, HDR hay là chụp ảnh đêm. Đặc biệt, chế độ chụp ảnh động, người dùng có thể chụp ảnh liên tục với 20 ảnh liên lúc sau đó sẽ ghép thành 1 ảnh gif động để dễ dàng chia sẻ lên mạng xã hội.


Còn đối với chế độ chụp ảnh chuyên nghiệp người dùng sẽ có thêm tùy chọn phong phú hơn như ISO, EV, White Balance được bày trí tùy chỉnh nhái theo giao diện Lumia camera của Nokia. Vậy nên theo cảm nhận của chúng tôi thì ở chế độ chụp ảnh chuyên nghiệp này cũng không cải thiện chất lượng được bao nhiêu.

Bên cạnh đó, camera trước của điện thoại Coolpad Sky có độ phân giải 2MP có thể hỗ trợ làm mịn da mặt khi chụp ảnh selfie, chất lượng những bức ảnh mang lại cũng giống như camera sau, tuy nhiên ở mức giá tầm trung thì camera máy coi là thực sự tốt.


Ngoài ra, nếu bạn muốn quay phim thì Sky E501 sẽ đáp ứng hỗ trợ các độ phân giải 480p, 720p và 1080p. Ngoài ra, máy còn hỗ trợ thêm các bộ lọc như âm bản hay đơn sắc,…


Nói đến chất lượng hình ảnh, đối với một sản phẩm phổ thông thì tất nhiên người dùng sẽ không hy vọng một sản phẩm mang lại những bức ảnh đẹp như iPhone 6. Nếu xét trong tầm giá thì smartphone Coolpad Sky được gọi là tạm ổn về màn hình. Lẽ tất nhiên, chất lượng ảnh trog điều kiện thiếu sáng cũng không khả quan hơn. Tóm lại, Coolpad Sky E501 không phải là sản phẩm cho những ai đặt nặng yêu cầu về chất lượng camera.
0

0 nhận xét:

Đăng nhận xét