Điện thoại giá rẻ, chính hãng tại Hà Nội

Thứ Tư, 26 tháng 7, 2017

Vi xử lý trên iPhone 8 khiến MediaTek hay Huawei phải dè chừng

Share it Please
Thường cứ vào mùa thu hằng năm là Apple cho ra mắt chiếc điện thoại iPhone mới và năm nay cũng không phải ngoại lệ và năm nay còn là một năm đặc biệt hơn khi chiếc điện thoại iPhone kỷ niệm 10 năm ra đời sản phẩm.



Rõ ràng, đây là một tin rất vui của Apple và cả những người yêu thích iPhone, tuy nhiên nó sẽ l à mối lo cho các phần còn lại của thế giới.

Nguồn tin mới nhất từ Digitimes cho thấy mặc dù điện thoại iPhone 8 chưa ra mắt nhưng iPhone 8 đã và đang làm giảm rất nhiều nhu cầu sản xuất vi xử lý đến từ các công ty sản xuất chip hiện nay trên thế giới và tất nhiên là trừ Apple.

Kết quả cho thấy nhà sản xuất vi xử lý như MediaTek hoặc Hisilicon của Huawei đang có dấu hiệu bị giảm đơn đặt hàng dù rằng nó được kỳ vọng là tăng từ giữa tháng 4 và tháng 8.



Vậy nguyên nhân từ đâu mà lại có sự sút giảm này? Điều đó chỉ có thể đến từ iPhone 8 với hàng loạt cải tiến mới tạo sự đột phá của xu hướng. Và điều này cũng khiến các nhà sản xuất smartphone phải dè chừng trong hàng loạt các hoạt động của mình và chờ đợi xem những gì xuất hiện tên chiếc iPhone mới và thị trường sẽ phản ứng như thế nào với sản phẩm này nhé.


Với tình hình trên một số lượng các đơn đặt hàng chip của các nhà sản xuất smartphone có lẽ sẽ bị dời lại vào quý IV năm nay sau khi iPhone 8 chính thức được công bố.
0

0 nhận xét:

Đăng nhận xét