Điện thoại giá rẻ, chính hãng tại Hà Nội

Chủ Nhật, 24 tháng 5, 2015

Ảnh thực tế đầu tiên của BPhone đã được chia sẻ với tốc độ nhanh đến chóng mặt.

Share it Please
Chỉ ít phút sau khi xuất hiện trên mạng internet, những tấm hình được cho là hình ảnh thực tế đầu tiên của BPhone đã được chia sẻ với tốc độ nhanh đến chóng mặt.

Sau khi rất nhiều những thông tin về Bphone được đăng tải rầm rộ trên khắp các mặt báo thời gian qua, những hình ảnh về Bphone xuất hiện ngày hôm nay lại tiếp tục làm xôn xao giới công nghệ trong nước.
Những hình ảnh mới được chia sẻ cho thấy một thiết bị có kiểu dáng tương tự với mẫu thư mời được phát đi dành cho các khách mời tham dự sự kiện ra mắt Bphone. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của logo có hình chữ B cùng biểu tượng của tập đoàn Bkav xuất hiện trên màn hình khiến nhiều người nghĩ đến việc đây chính là chiếc BPhone bí ẩn.
Những hình ảnh thực tế đầu tiên về Bphone của Bkav ?
Mẫu điện thoại lạ với logo chữ B ở mặt sau của máy.
Những hình ảnh thực tế đầu tiên về Bphone của Bkav ?
Trên màn hình của máy nổi bật với biểu tượng của tập đoàn Bkav.
Tuy sở hữu rất nhiều đặc điểm nhận dạng của Bphone nhưng mẫu điện thoại này lại thiếu đi chi tiết có lớp vỏ được làm bằng kim loại. Bởi vậy, nhiều người vẫn còn cảm thấy nghi ngờ về mức độ xác thực của những hình ảnh này.
4

4 nhận xét:

  1. Một trong những điều ưng ý của Bphone là nghe nhạc đỉnh dã man

    Trả lờiXóa
  2. Ố mọi người bị lừa rồi nhé, đây là hình ảnh của con BPhone mấy năm trước rồi, mới có thông tin nói về vấn đề này xong, hình ảnh mặt sau thật nhìn cao cấp và sang trọng hơn nhiều cơ
    Bạn xem ảnh ở bài viết này: http://lethithai.blogspot.com/2015/05/mau-ien-thoai-uoc-cho-la-bphone-ep-va.html

    Trả lờiXóa
  3. Mấy ảnh này bên BKAV xác nhận là không phải rồi, hình như thiết kế từ hai năm trước. Mà không chừng chiêu PR của Bác Quảng cũng nên. Hot quá mà.

    Trả lờiXóa
  4. Mấy hình ảnh này có đúng là của Bphone

    Trả lờiXóa