Điện thoại giá rẻ, chính hãng tại Hà Nội

Thứ Ba, 6 tháng 10, 2015

Ý tưởng iPhone 7 có màn hình cong như Galaxy S6 Edge Plus

Share it Please
Theo thông tin gần đây, Apple đã được cấp bằng sáng chế cho màn hình cong đặc biệt của mẫu smartphone đang được đồn đoán là iPhone 7.

Phát minh mới này liên quan đến màn hình cong đặc biệt dành cho sản phẩm sắp tới của Apple. Tuy nhiên khác biệt hoàn toàn với màn hình cong của Samsung Galaxy S6 Edge Plus, Apple đăng ký sáng chế có phần cong tràn sang 2 viền máy và có uốn cong ở phần giữa màn hình. 


Với thiết kế mới lạ độc đáo này, màn hình mới của Apple không chỉ có độ cong mượt hơn rất nhiều so với màn hình cong của Samsung mà bên cạnh đó, cũng có khả năng hiển thị nhiều nội dung hơn khi không phải tăng thêm kích cỡ màn hình. 


Trước đây, Apple đã được cấp bằng sáng chế về cách nhập mật mã mới, thay vì sử dụng dãy số mật khẩu thông thường hay bảo mật vân tay Touch ID thì cơ cấu mới cho phép người dùng nhập mật khẩu thông qua những điểm người dùng thường xuyên chạm vào màn hình. Đây được nghi vấn là ứng dụng trong tương lai của 3D Touch , tính năng này cho phép thiết bị cảm nhận lực nhấn của người dùng và đưa ra những phản hồi tương ứng. Với việc áp dụng tính năng này cho việc cơ cấu nhập mật khẩu mới, Apple có thể tăng khả năng bảo mật thiết bị hơn khi lực nhấn của người dùng trên màn hình khó có thể phát hiện bởi người ngoài.


Với nhiều khả năng công nghệ màn hình cong và cơ cấu nhập mật khẩu mới iPhone 7 thế hệ mới có thể sở hữu thiết kế mới với chất liệu mới đi kèm theo khả năng chống nước và chống bụi tương tự như các sản phẩm Android cao cấp hiện nay.
0

0 nhận xét:

Đăng nhận xét