Điện thoại giá rẻ, chính hãng tại Hà Nội

Thứ Ba, 29 tháng 9, 2015

Sony Xperia Z5 Compact vẫn đầy đủ tính năng của một sản phẩm cao cấp

Share it Please
Đối với những sản phẩm của sony. Xperia Z5 Compact dường như là một ký hiệu để người dùng có thể nhận biết, đó là dòng sản phẩm nhỏ hơn, nhẹ hơn và tất nhiên là có một mức giá bán thấp hơn, dành cho những người yêu thích những thiết kế của sony nhưng lại không đủ khả năng tài chính để mang về cho mình một chiếc smartphone thực sự cao cấp.

Tuy nói rằng Sony Xperia Z5 Compact là phiên bản rút gọn của xperia Z5, nhưng nó mang trong mình đầy đủ những tính năng trên phiên bản xperia Z5 cao cấp. đặc biệt nó vẫn sử dụngụng vi xử lý snapdragon 810, nhưng dung lượng ram lại thấp hơn một chút khi chỉ ở mức 2 GB. Nhưng với thông số như vậy, đối với những tác vụ thông thường của người dùng, máy hoàn toàn có thể xử lý một cách mượt mà. Còn nếu như bạn muốn hiểu hơn về thông số kỹ thuật của Sony Xperia Z5 Compact bạn có thể tìm hiểu thêm tại…..

Thêm một điểm khác biệt nữa nếu như bạn so sánh Sony Xperia Z5 Compact với xperia Z5. Có thể nhận thấy đầu tiên là việc Sony Xperia Z5 Compact sở hữu phần viền bằng nhựa, thay vì bằng kim loại giống như người anh em của nó. Thật tuyệt vời khi bộ cảm biến vân tay vẫn được tích hợp trên sản phẩm này và ở cùng vị trí với người anh em của nó.



Có thể thấy rằng tuy sử dụng lớp vỏ bằng nhựa, thế nhưng điều đó không làm giảm đi vẻ sang trọng của Sony Xperia Z5 Compact, với thiết kế vuông vắn bo tròn góc đặc trưng của sony nếu như bạn nhìn từ phía sau, máy vẫn toát lên vẻ sang trọng của một dòng smartphone cao cấp cho dù đó chỉ là một sản phẩm ở phân khúc tầm trung.
0

0 nhận xét:

Đăng nhận xét