Điện thoại giá rẻ, chính hãng tại Hà Nội

Thứ Năm, 22 tháng 10, 2015

Lumia 950 được AT&T độc quyền phân phối tại Mỹ?

Share it Please
Microsoft đã công bố chiếc điện thoại thông minh mới của mình khá lâu trong vòng 1 giờ đồng hồ. Máy chạy hệ điều hành Windows Phone 10 mang tên Lumia 950 và Lumia 950 XL



Một vài ngày trước, CNET báo cáo rằng Microsoft Lumia 950 sẽ được AT & T phân phối độc quyền mà không một ông lớn nào ở Mỹ có thể bán sản phẩm này. CEO T-Mobile John Legere đã nhanh chóng phản ứng với báo cáo này và đã nói trên Twitter về cách các nhà cung cấp dịch vụ Magenta đã không từ chối phân phối các flagships Lumia mới, nhưng đó chỉ đơn giản là Microsoft cung cấp cho AT & T như là một độc quyền. Vài giờ sau đó, CNET cập nhật các báo cáo ban đầu cho biết Lumia 950 sẽ không chỉ do AT&T phân phối độc quyền, nhưng hãng không có bất kỳ lời giải thích nào.




Nếu những thông tin này làm bạn lo lắng, thì không cần nữa bởi tất cả các nhà mạng đều có thể bán ra Lumia 950. Theo báo cáo mới nhất của Microsoft cho biết Lumia 950 chỉ độc quyền phân phối lúc mới ra mắt, còn sau đó sẽ có nhiều đơn vị cũng bán ra sản phẩm này. Nhưng một chi tiết khá thú vị là AT&T không hề đề cập đến chiếc Lumia 950 XL trong các thông báo của mình.
0

0 nhận xét:

Đăng nhận xét