Điện thoại giá rẻ, chính hãng tại Hà Nội

Thứ Tư, 21 tháng 10, 2015

Samsung cho ra mắt máy tính bảng Galaxy Tab E giá rẻ

Share it Please
Samsung cho ra mắt chiếc máy tính bảng mới mang tên Samsung Galaxy Tab E 9.6 inch. Thiết bị này nhanh chóng thu hút được sự chú ý của khách hàng khi xuất hiện tại nhiều cửa hàng của Đài Loan Mobile.



Rõ ràng, mức giá mà nhà sản xuất Hàn Quốc áp dụng cho sản phẩm này là thuộc phân khúc tầm trung. Máy hỗ trợ cả phiên bản 3G và Wi-Fi với mức giá tương ứng là 200 USD và 180 USD.
Về cấu hình, Galaxy Tab E 9.6 inch được phát triển trên nền tảng Spreadtrum SC7730SE 4-core vi xử lý Cortex-A7 với tốc độ xung nhịp 1,3 GHz, GPU Mali – 400MP4, dung lượng RAM 1.5 GB. Màn hình rộng 9.6 inch với độ phân giải 1280 × 800 pixel. Mặt sau của máy là chiếc camera chính 5MP và mặt trước là 2MP thực hiện tốt các cuộc gọi video call.



Ưu điểm lớn của Galaxy Tab E là hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD với dung lượng lên tới 128 GB. Nhưng nó cũng đi kèm với khá nhiều thiếu sót như hệ điều hành Android 4.4 Kitkat chứ không phải là Android 5.0 Lollipop. Các kết nối bao gồm : wifi, bluetooth 4.0… ngoài ra, máy sở hữu viên pin dung lượng 5.000 mAh. Thông qua những hình ảnh quảng cáo của sản phẩm này, chúng ta có thể thấy rằng người sử dụng tablet này dễ dàng thực hiện chế độ đa nhiệm một cách mượt mà. 

Thông tin tiếp theo mà chúng tôi muốn trang bị cho các bạn là máy tính bảng Samsung Galaxy Tab E 9.6 sở hữu kích thước 8.5mm và mặt lưng phía sau được làm theo kiểu dập nổi nên chống vân tay tốt hơn so với các sản phẩm khác.
0

0 nhận xét:

Đăng nhận xét